Tuesday, January 1, 2013

Janúar 2008, færslur 1 - 10


1. Upphaf
Ég hafði eiginlega hugsað mér að byrja að blogga á fyrsta degi ársins en þau áform drukknuðu í fjörugu jólaboði þar sem rétt tæpur helmingur 15 viðstaddra var 9 ára eða yngri. Þar með kláraðist orkan. Ég fer ekki af stað með neinum gusti því að ég ætla svona að þreifa mig áfram með verkefnið. Til dæmis útlit síðunnar og svona. Eiginlega væri einboðið að nota útlit sem heitir 007 vegna þess að það er gamla fæðingarnúmerið mitt sem rann svo inn í kennitöluna, en það finnst mér allt of dökkt. Ég vil ekki dökka síðu. Fann ekki fallegan vínrauðan lit sem er mitt uppáhald. Koma dagar koma ráð. Byrjum bara á þessu.
   Fríða skrifaði:
Það var mikið! Ja, þú allavega þarft ekki að hafa áhyggjur af þessum staðfestingartölum. Nú, og svo mælir víst blog.central með að maður skrifi textann í textavinnsluforriti eins og t.d. word og kópíeri hann svo yfir í bloggið.

2. Katrín
Það er hart þegar manni er ekki vært í sínu eigin rúmi vegna ofbeldis. Þó fyrirgefanlegt ef sannað þykir að ofbeldið eigi sér rætur í vondum draumi. Fyrst ég er nú vakandi er bara best að æfa sig að blogga. Á nýársdag var hjá mér meðal annarra góðra gesta þriggja ára stúlka rösk og ákveðin. Að hennar áliti heiti ég Ella amma eða amma Ella og auðvitað hlíti ég hvorutveggja. Af því að hún eyðir ekki tíma að óþörfu verður þetta svo ýmist Elma eða Ammla og hvort tveggja auðskilið. Hún hafði ekki dvalið hér lengi þegar á vegi hennar varð rautt og girnilegt epli sem henni var að sjálfsögðu velkomið. Skömmu síðar fóru svo að finnast óviðfeldnar klessur hér og þar um húsið sem ég hélt mig hafa þrifið nokkuð þokkalega stuttu áður. Mamman upplýsti þá að sú stutta væri ekkert fyrir eplahýði. Ég skikkaði þá mömmuna til að hýða eplið og hýðið var að sjálfsögðu sett í -á- nokkuð fullan hænsnadallinn. Ekki löngu seinna kemur eplaætan og sér dallinn og grípur vænan lagð til átu um leið og hún segir sig langa í eplarusl. Ég var svo sem ekkert að setja mig á móti því en spurði nú samt hvort hún ætlaði nokkuð að klára matinn frá hænunum? Hún neitaði því ekki en spurði svo hvort hænur hefðu tennur og svo hvort þær færu að gráta ef hún kláraði frá þeim? Að lokum kvað hún upp úr með það að þá skyldi hún hugga þær. - Nú rétt í þessu gufaði færslan upp og skjárinn fullyrti að þetta væri búið. Helv.. lýgi hugsaði ég en svo náði ég að galdra hana til mín aftur undir því yfirskini að ég ætlaði að breyta henni. - Seinna sótti ég konfektkassa og meðan ég var að reyta utan af honum plastið tilkynnti hún að hún ætlaði að spila þetta spil. Gott í bili.
   ElsaGuðný skrifaði:
Til hamingju með síðuna! Ég á eftir að vera hér daglegur gestur. Kveðjur kærar
   Helga skrifaði:
handverkur...heheh
   Nanna skrifaði:
Nauh. Er samt ekki búin að lesa færslurnar, þar sem Ida er nottlega í heimsókn. Vildi samt kvitta.
   Helga María skrifaði:
Ohoo ég er svo glöð að "finna" þig í netheimum;)Ert kominn í "feivorits" núna og kikka á þig daglega. Knúz og klem
   Heidveig Ragnarsdóttir skrifaði:
hæ Ella: gaman ad lesa bloggid thitt ég er allt í einu komin miklu nærri íslandi en ég hef verid í mörg ár voan ad ég geti fengid ad fylgajst med í nánari framtíd . Mér hlakkar allavega til ad lesa sídurnar thínar. kvedja Heidveig
   ella skrifaði:
Fínt fínt Heiðveig ég er nefnilega viss um að þetta er fín aðferð til að halda sambandi við gamla vini og fjölskyldu. Þarna rétt fyrir ofan er til dæmis líka Helga Lilja frænka.
   Heidveig Ragnarsdóttir skrifaði:
hæ aftur ég alveg sammála thví mig vatnar svolítid ad vera í sambandi ég er svolítid ein hérna í danmmörku en thad er mín eigin sök svo lika gód dferd ad rifaj upp stafsetninguna hún er ordin frekar slöpp 

3. Hrútspungar
Úbbs. Ég var að átta mig á því í kvöld að ég er ekki búin að sjóða og súrsa hrútspungana og bara mánuður í þorrablót. Æi þetta hefur að vísu gerst fyrr og ekki komið mjög að sök en nú má ekki klikka að græja þetta á laugardaginn. Já og búa til ís. Blanda því samt ekki saman.

4. Af hverju að blogga
Ég ætla að blogga af því að mér þykir gaman að hafa samskipti við fólk. Viðra vangaveltur mínar og lesa pælingar annarra. Þetta er örugglega vandmeðfarið því að mín mál skarast auðvitað við mitt nánasta samfélag svo að einkamál mín eru ekkert endilega alltaf svo mikið einkamál. Ég vona samt að mér takist að ramba hinn gullna meðalveg þannig að aðrir hljóti ekki skaða af. Þetta verður þannig mest gaman ef ég fæ marga til að nenna að líta á það sem ég skrifa og sem oftast að skrifa athugasemdir. Ég þarf líka að læra "viðeigandi" blogghegðun. Setur maður til dæmis tengla á þá sem manni sýnist eða er ætlast til að viðkomandi séu spurðir leyfis? Á mínu flakki hef ég séð að sumir spyrja aðra hvort þeir vilji vera bloggvinir, er það almennt? Ég hef safnað ýmsum síðum inn á favoritið hjá mér og ég held nú að minnsta kosti að ég skelli hér inn síðum þeirra sem ég þekki persónulega á þess að spyrja kóng eða prest. Ég treysti því að þeir skammi mig þá ef þeim líst ekki á. Ég vil hins vegar endilega að þú (hver sem þú ert) setjir tengil á mig ef þér sýnist svo en skemmtilegt væri auðvitað að frétta af því.
Það er bölvaður barningur að starta bloggi þegar maður er með slitrótta og meingallaða nettengingu. Nóg að vera að þreifa sig áfram með aðferðir þó að ekki sé slitið úr sambandi og þurrkað út rétt þegar maður er að ramba á hið rétta. Af þessum ástæðum fer ég ekki alveg eins hratt og ég hefði viljað en þetta potast. Ég er til dæmis tvisvar búin að skrifa langlokur "Um mig" en nei nei. Bæti bara við það aftur seinna. Kannski geri ég eins og mér er sagt og skrifa allt inn á Word og afrita svo. Svo þjáist víst líka harði diskurinn af ofáti svo að tölvan mín er óttalegur silakeppur. Skítt með það allt saman og höfum gaman af þessu. Þetta lagast.
  Þóra skrifaði:
Sæl Ella mín....tja ég bætti þér nú bara í hóp vina minna sem blogga....án leyfis. Ég var nokkuð viss um að ég fengi ekki skammir fyrir :) Þú mátt gjarnan setja mig inn á þitt blogg ef þú vilt. Þá getum við verið bloggvinir. Skilaðu kveðju frá okkur. Hlakka til að sjá ykkur næst þegar við komum norður. Knús knús þín Þóra.
  Hlíf frænka skrifaði:
Ég set bara þá sem mér dettur í hug í tenglana, og spyr engan leyfis. Mér dettur það bara aldrei í hug... flestir sem eru í tenglum hjá mér eru líka lesendur mínir, þannig að þeir vissu strax af þessu... en ég hef samt lent í því að setja tengil á manneskju sem vildi ekki hafa tengil á sig.
  Hlíf frænka skrifaði:
En já, velkomin! Jei!
  Helga María skrifaði:
Iss ég spyr engann um leyfi geri bara það sem mér sýnst. Treysti á að ég verði "ávítt" ef ég geri e-ð rangt;) Kv úr snjónum í Noregi
   Fríða skrifaði:
Ég bjó umsvifalaust til tengil á þig strax og ég sá bloggið þitt. Og það er meira að segja eini tengillinn hjá mér fyrir utan tengil á myndasíðuna mína. Enda held ég að þú hafir ekkert á móti þessu. Hinsvegar hef ég beðið fólk um að vera ekki að tengja á mig ef mig grunar að menn sem ég hef engan áhuga á að séu að lesa mitt blogg myndu rekja sig yfir á mína síðu frá síðu viðkomandi bloggara. Svolítið langsótt. En það er eiginlega bara barnsfaðir minn sem ég er þannig að reyna að forðast með því að biðja börnin mín um að tengja ekki á mig. Jæja, fólk svosem getur fundið mann ef það vill. En, allavega, það er ástæðan fyrir því að ég nefni sjaldan nöfn á mínu bloggi, að ég vil gera fólki erfitt fyrir að finna síðuna mína með því að gúggla mér eða mínum nánustu.
   Nanna skrifaði:
Aha.., við mömmukomment. Ég er búin að setja tengil á þig á mína síðu. Mér finnst þessi gullni meðalvegur stundum pínu erfiður. Eða já, veit ekki alveg hvort ég eigi alltaf að skrifa það sem mig langar. Eða þannig
   ella skrifaði:
Heyrðu gerir svo þessi síðuskratti sér mannamun? Ég setti hér athugasemd áðan, ég man það fyrir víst
   ella skrifaði:
Nú jæja kannski datt þá tengingin út rét í því bili. Fríða láttu mig vita ef þú vilt síður vera "tengd" Ég reyndar var ekki búin að fatta að kannski væri síðan þín ekki lokuð lengur.
   dúi skrifaði:
sæl frænka mig langar pínu til að vita hvort að þakrennan hanns PABBA virkar enn.
   ella skrifaði:
Þakrennan hennar Maríu virkar fínt fínt. Hún má vera mjög stolt.
   ella skrifaði:
Ja, stolt þakrenna?
   Róbert skrifaði:
Ég held að ég verði að heiðra hana móður mína með mínu fyrsta "commenti" í blogg heimum!! Mér finnst það merkilegt að mamma mín sé bloggari :)

5. Tengingin
Nettengingin mín pirrar mig ennþá ákaflega. Ég er búin að vera að potast við að setja inn nokkra tengla en það er bara happa og glappa hvort þeir hrökkva inn þegar ég smelli á “staðfesta”. Þetta stendur nú samt vonandi til bóta því þegar ég var á fullu í gærmorgun að elda ofan í aðkominn haugsuguvinnukraft og undirbúa Kaðlínarvinnuna frá eitt til sex, þá er barið og úti stendur gaur sem segist vera frá Hive og sé kominn til að vinna eitthvað í tengingunni. Ég horfði nú bara hissa á manninn og spurði hvort hann læsi hugsanir. Ég var svona við það að hringja og skammast. Nei þá var hann á rúnti á alla 70 bæina sem eru hjá þeim hér á svæðinu og það á að fara að skipta um senda á mánudag ef viðrar. Við skulum þá bara vona að batni.

6. Ein í kotinu
Þá er litli vinnumaðurinn minn farinn með pabba sínum í rútuna. Ívan er búinn að vera hér frá jólum, þó með fríi á gamlárskvöld.

7. Auglýsingar
Ég velti því fyrir mér í upphafi hvort ég kærði mig um síðu með auglýsingum. Ja, verði það nú aldrei verra en þetta; öðru megin er barnadanskennsla og hinu megin notaðar bækur! :)
  Þorbjörg skrifaði:
Sæl og velkomin í bloggheimana Sá síðuna í gegnum athugasemdina á síðunni hans litla bróa. Þér er velkomið að hafa mig inni á síðunni þinni og ég ætla að gera hið sama gagnvart þér ;)Bestu kveðjur Þorbjörg
  Helga María skrifaði:
eg get svo svarið það, þú bloggar svo oft að ég held ég þurfi að hætta að vinna svo ég geti fylgst almenninlega með þér;) Bara frábært hjá þér Kossar úr snjónum í Noregi
  ella skrifaði:
Óheimilt að gera grín að mér. Eða þannig.
 Begga skrifaði:
Sæl, ég mátti til að láta aðeins ljós mitt skína, það er bara verst að ég er svo lengi að skrifa póst .Ég er enn með þetta ólukkans kvef, sem er búið að hrjá mig yfir alla jólahátíðina. Kveðja, Begga. 

8. Þrettándinn
Búin að gera ísinn. Nennti því sko ekki í gær. Búin að græja hrútspungana. Blandaði því ekki saman. Held að það sé betra sitt í hvoru lagi. Ég hlakka til að umgangast tölvuna á þriðjudaginn, kannski henni hafi eitthvað batnað þá. Ég á von á góðum gestum í kvöld, við ætlum að borða góðan mat og spila púkk og hlæja. Að minnsta kosti ég. Annars er ég öskupirruð núna. Búin að slást við að reyna að setja inn myndir og ekkert gengur. Jú mikil ósköp þarna er komið albúm sem heitir fjölskyldan en ég sé þar ekkert nema tvö rauð x. Ég hef ekkert gaman af rauðum exum. Er einhver þarna úti sem sér myndir í fjölskyldualbúminu? Best að fara bara að taka til.
Til hamingju með afmælið Silja. Já og Birna.
   Begga skrifaði:
Sæl, en þú dugleg að vera búin að búatil ís. En datt þér ekki í hug í alvöru að setja hrútspungana útí ísinn,ég er að minnsta kosti handviss um að enginn hefur nokkurntíma smakkað slíkan ís og þú hefðir komist í Heimsmetabókina. Begga. 
   ella skrifaði:
Ég baka ekki kökur um eða fyrir jól, ég geri ís. Hann var bara borðaður svo rösklega á nýársdag að það var pláss fyrir meira svona fyrir kvöldið. Jaá Heimsmetabókin, minn metnaður er svona frekar annars staðar en í matargerð. Gaman að þú skyldir skrifa, takk.
   Esther skrifaði:
Já til hamingju með síðuna. Mmm hvað ég hlakka til að borða ísinn. Sjáumst í kvöld
   Gréta María skrifaði.
mikið er gaman að sjá þig í blogginu, þú ert komin í favorites og nú lofa ég að kvitta reglulega það er búið að bjóða okkur í mat núna klukkan 14 sé ekki alveg að við verðum á réttum tíma þar sem það eru aðeins 2 mínútur þangað til klukkan verður 14. En ég ætla að rjúka núna en mátti til með að kvitta knús frá krakkagrísunum til Ellu "ömmu" og Agnars "afa" í sveitinni....ok jú líka knús frá mér. kveðja Gréta María.
   Svana skrifaði:
Hmmmmm ?? !!! Nýasti jólaísinn eða kanski jólaþorraísinn, með hrútspungum ! Spurning um að láta Jóa Fel vita, þú fengir hann kannski í heimsókn, og þið gætuð búið til ís saman. Hehemm ?? En annars til hamingju með bloggið, kveðja Svana.
  Heidveig Ragnarsdóttir skrifaði:
eg reyni aftur tlavann vildi ekki gódkenna mig rétt ádur ég gæti alveg hugsad mér ad vera í heimsókn hjá thér í kvöld og borda ísinn en hrútspunganna neiii held ekki minn uppáhalds réttur. .....hvernig kemst ég í samband vid Helgu Lilju??
   fríðasystir skrifaði:
Heiðveig, ég er með netfangið hennar Helgu, ég skal bara senda þér það í tölvupósti. Annars er ég akkúrat þessa dagana að leita að minnst einum fulltrúa systranna gömlu, það þarf að skipa ættarmótsnefnd. Ella, ég hef séð á BBC food að það er til ís með svona ekta rúgbrauði, þ.e. ekki þessu sæta sem íslendingar kalla rúgbrauð. Hann heitir pumpernickel eitthvað held ég. Já, og ég sé eina fjölskyldumynd, en ég er ekki á henni. Var það skilyrði að maður væri á myndinni til að það væri tekið mark á hvort maður sæi hana? En ég tók hana allavega
   Fríðasystir skrifaði:
hahaha, ég fór að leita að þessum ís á netinu og fann þetta: http://uktv.co.uk/food/recipe/aid/515375 Mér sýnist vera mynd þarna af hrútspungaís.
   ella skrifaði:
Heiðveig, næst þegar þú kemur í heimsókn skaltu fá heimatilbúin ís. Heimsóttirðu mig ekki síðast í Holtakot árið 1976??? Um daginn sem sagt.
   Heidveig Ragnarsdóttir skrifaði:
hlakkar til d fá ad smakka ísinn svo ég verd eiginlega ad fara ad huga ad thví ad koma í heimsókn. jú thad er vist rétt med ad ég kom´sídast í heimsókn thar umbil eda thannig svo thad er ekki svo langt sídan ha?

9. Hvunndagur
Kannski nenni ég að taka saman jólaskrautið fljótlega. Það auðveldar málið að ég hef sjaldan skreytt jafn lítið. Mér hefur oftast nær þótt það einhvers konar skylda að nota alltaf ALLT skrautið, en núna lét ég það eins og vind um eyrun þjóta og setti bara upp smávegis. Nú vorum við bara tvö í kotinu og ég lagði aðaláhersluna á ljósin. Ég sakna þeirra því að mér finnst fínt að hafa ratljóst hér inni jafnt að nóttu sem degi. Já ég veit, bara að fá sér einhverja daufa lampa sem loga daga og nætur en það er nú eiginlega ekki það sama. Þó að ég segi að ekki sé mikið skreytt þá er ég nú samt með ein þrjú jólatré! Í fyrsta lagi er tréð sem ég notaði fyrstu jólin í mínum búskap á Tálknafirði Það er ca. hálfur metri á hæð og á heima á neðri hæðinni. Svo er tréð sem Agnar átti þegar ég kom hingað og síðasta og besta tréð smíðaði mamma og gaf mér. Það er skreytt með sortulyngi, heimagerðum jólapokum og handdýfðum kertum. Auk þess er smávegis af alveg sérstöku skrauti eins og til dæmis miðinn sem var á jólapökkunum mínum frá pabba og mömmu nokkur fyrstu árin mín
   María Svanþrúður skrifaði: 
Til hamingju með nýju heimasíðuna vinkona ! Varðandi jólaskrautið - af hverju ætlaru að fara að loka það niðri núna ? Allt þetta fallega og kæra skraut - hvers á það að gjalda að vera innilokað mánuðum saman ?
   Esther skrifaði:
Mér finnst líka að seríurnar mættu nú bara vera aðeins lengur þó hitt fari í kassa. Takk fyrir síðast
   ella skrifaði:
Það er nú kannski ekki alveg víst að það verði svo einmana. Ég fann nefnilega nokkuð í kassanum núna fyrir jólin sem ég hef ekki séð þar áður: svona svört lítil hörð hrísgrjón!
   fríðasystir skrifaði:
hér er skraut uppi ennþá og það fór upp um allt 4. desember. Geri aðrir betur. Hinsvegar segi ég það sama og þú, þetta eru fyrstu jólin þar sem ég reyni ekki að nota allt skrautið. Enda áskotnaðist mér hellingur af skrauti úr dánarbúi í sumar sem leið. Ég þarf að gera eitthvað meira í því að reyna að koma því á ungu kynslóðina. 

 10. Nennekki
Mér finnst að blogg eigi að vera svona um það sem flögrar um hugann. Ég er smeik um að hér muni standa öðru hvoru nennekki. Ég nennekki í vinnuna. Ég á að vinna í dag frá 11 til 18. Án matartíma. Að eigin ósk. Ferlegt hvað brauðstritið slítur stundum í sundur fyrir manni daginn. Til að fyrirbyggja allan misskilning þá skal tekið fram að mér finnst oftast nær gaman í vinnunni. Ég nennekki einusinni að fara og éta pillurnar sem eiga að láta mig nenna. Svona fólki er nú ekki hægt að vorkenna. Ég ætti líklega að nenna að fá mér morgunmat áður en ég fer.
   Tengdadóttirin skrifaði:
Hæ Ella mín, takk fyrir knúsið. Hjálpaði mikið :) vona að þið hafið það gott. Hlakka til að koma norður og hitta ykkur. Hvernig er það er ekki þorrablót bráðum? Okkur langar á þorrablót...bara svona lauma því að :) Knús Þóra.
   ella skrifaði:
Skelli ykkur á listann. Læt ykkur vita um leið og auglýst verður en oftast hefur það verið fyrstu helgina í febrúar.
   minnsti sonurinn skrifaði:
hæbbz, þú verður að passa upp á að það hitti á fríhelgi hjá mér :)
   ella skrifaði:
Þú ræðir það við einhvern yfirmann. Sem kannski ætlar líka á þorrablót.
   Fríðasystir skrifaði:
hahah, það hlaut að koma fyrr eða síðar. Kannski bæði. Alveg merkilegt hvað fólk nennir að segja nennekki. Það mætti halda að fólk haldi að það skipti einhverju máli hvort maður nennir hlutunum eða ekki. jæja, en þú veist nú mína afstöðu í þessu. Og sem einkasystir áskil ég mér rétt að stríða þér alltaf þegar þú segir nenni ekki.
   ella skrifaði:
Hér og nú lofa ég þér hátíðlega Fríða að nenna mjööög oft að segja nennekki. Ég hef lært það af þér að á mínu bloggi á að standa nákvæmlega það sem mér sýnist og þér er guðvelkomið að setja inn hvaða skoðun hjá mér sem þér sýnist. Þá er allir glaðir:-)

No comments:

Post a Comment